Thiều Hoa
Thiều Hoa Top Writer Icon
Cập nhật: 05/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Giải pháp đặc biệt nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và phát triển hệ thống khách hàng cho các doanh nghiệp Việt
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và phát triển hệ thống khách hàng cho các doanh nghiệp Việt Nam
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - Giải Pháp Đặc Biệt Nâng Cao Chất Lượng Nguồn Nhân Lực Và Phát Triển Hệ Thống Khách Hàng Cho Các Doanh Nghiệp Việt
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 10 các nguồn lực

Sách - Giải pháp đặc biệt nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và phát triển hệ thống khách hàng cho các doanh nghiệp Việt

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Giải pháp đặc biệt nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và phát triển hệ thống khách hàng cho các doanh nghiệp Việt Nam (Tặng kèm Postcard bốn mùa ngẫu nhiên) Công ty phát hành: Thái Hà Tác giả: Đỗ Văn Dũng (chủ biên), Phạm Thanh Hằng & Đỗ Mạnh Hùng Nhà xuất bản: Tài Chính Khổ: 13 x 20.5cm Số trang: 315 trang Ngày xuất bản: 7-2020 [ThaiHaBooks] Phần lớn các Doanh nghiệp Việt Nam đang rơi vào “Bẫy Tư Duy” trong chiến lược phát triển, gặp phải “nhiều vấn đề” trong việc “nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, mở rộng hệ thống khách hàng” khiến Doanh nghiệp “tốn nhiều chi phí đầu tư” nhưng “hiệu quả chưa cao”. Vậy: Làm sao giữ được nhân tài và thu hút nguồn nhân lực có chất lượng? Làm sao để mở rộng, phát triển hệ thống khách hàng với chi phí tối giản? Làm sao nâng cao năng lực cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp? Cuốn sách này được phân tích, nhận định dưới một góc nhìn đa chiều “toàn vẹn” dự theo “Học thuyết Tâm Thái” và các “công trình nghiên cứu phát triển doanh nghiệp” nổi tiếng trên thế giới, đã được triển khai ứng dụng thành công trong nhiều năm qua. Cuốn sách mang đến những “giải pháp vô cùng đặc biệt”, “giá trị” và “hữu ích” cho bất cứ ai, bất cứ tổ chức, doanh nghiệp nào muốn nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển nguồn nhân lực và mở rộng hệ thống khách hàng “trở thành một khối thống nhất, gắn kết, cộng hưởng và phát triển lớn mạnh”. Trích đoạn sách: Con người có là “tài sản đặc biệt” của doanh nghiệp? Con người trong tổ chức chính là “tài sản đặc biệt giá trị” quyết định sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Con người được coi là nguồn lực “nội sinh” chi phối quá trình phát triển kinh tế xã hội và hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Trong những năm qua, quá trình hội nhập mở cửa nền kinh tế cùng sự năng động của nó đã giúp các nhà lãnh đạo nhận ra tầm quan trọng của nguồn lực con người đối với sự phát triển bền vững của tổ chức, họ đã chú trọng hơn tới việc tạo lập môi trường làm việc thuận lợi, phát huy tối đa năng lực cho nhân sự và tạo sức hút giữ được nhân tài. Tuy nhiên, quan điểm “nguồn nhân lực là tài sản của tổ chức” thực chất đã được thiết lập từ cuối thế kỷ 20 với tư tưởng cho rằng con người là “cỗ máy chủ đạo” tạo ra “sự thịnh vượng” cho hầu hết các tổ chức, doanh nghiệp. Bản chất của quan điểm này là coi trọng sự đóng góp, cống hiến và những giá trị nguồn nhân lực tạo ra và mang lại những phần thưởng mà họ xứng đáng được hưởng. Ngày nay, sự phát triển khoa học kỹ thuật và công nghệ trong sản xuất kinh doanh ngày càng đa dạng, tạo nên sự tiến bộ, năng động của nền kinh tế. Sản xuất hiện đại, nguồn lực mạnh mẽ, nhưng chủ thể quan trọng nhất quyết định sự thành công bền vững và trường tồn của tổ chức vẫn là nguồn lực con người với tất cả năng lực trí tuệ, sự hiểu biết, sự sáng tạo, khả năng thích nghi và những phẩm chất lao động phù hợp với sản xuất hiện đại. Trên bình diện quốc gia, trong suốt quá trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam, Đảng ta cũng luôn coi “con người” là vốn quý nhất, vừa là mục tiêu, vừa là động lực của cách mạng và là nhân tố quyết định sự thành bại của sự nghiệp cách mạng. Trong thời kỳ đổi mới, “phát triển toàn diện con người Việt Nam” là mục tiêu xuyên suốt, nhất quán của Đảng. Đại hội XI của Đảng cũng xác định xây dựng con người Việt Nam “phát triển toàn diện về trí tuệ, đạo đức, thể chất, năng lực sáng tạo, ý thức công dân, tuân thủ pháp luật”. Kế đến Đại hội XII, vấn đề “phát triển con người toàn diện” được đặt thành trung tâm của chiến lược phát triển đất nước, là xây dựng “con người Việt Nam phát triển toàn diện đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Xã hội chủ nghĩa”. Với quan điểm coi nguồn lực con người là vốn quý và quan trọng nhất, Đảng ta luôn xác định việc xây dựng và phát triển toàn diện con người là nhiệm vụ hàng đầu trong các nhiệm vụ nâng tầm quốc gia. Do đó, nguồn lực con người luôn là “tài sản đặc biệt giá trị” quyết định vận mệnh phát triển của mọi tổ chức trong mọi thời kỳ. Công ty Cổ phần Sách Thái Hà trân trọng giới t
Xem thêm

Sách - Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và phát triển hệ thống khách hàng cho các doanh nghiệp Việt Nam

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Phần lớn các Doanh nghiệp Việt Nam đang rơi vào “Bẫy Tư Duy” trong chiến lược phát triển, gặp phải “nhiều vấn đề” trong việc “nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, mở rộng hệ thống khách hàng” khiến Doanh nghiệp “tốn nhiều chi phí đầu tư” nhưng “hiệu quả chưa cao”. Vậy: Làm sao giữ được nhân tài và thu hút nguồn nhân lực có chất lượng? Làm sao để mở rộng, phát triển hệ thống khách hàng với chi phí tối giản? Làm sao nâng cao năng lực cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp? Cuốn sách này được phân tích, nhận định dưới một góc nhìn đa chiều “toàn vẹn” dự theo “Học thuyết Tâm Thái” và các “công trình nghiên cứu phát triển doanh nghiệp” nổi tiếng trên thế giới, đã được triển khai ứng dụng thành công trong nhiều năm qua. Cuốn sách mang đến những “giải pháp vô cùng đặc biệt”, “giá trị” và “hữu ích” cho bất cứ ai, bất cứ tổ chức, doanh nghiệp nào muốn nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển nguồn nhân lực và mở rộng hệ thống khách hàng “trở thành một khối thống nhất, gắn kết, cộng hưởng và phát triển lớn mạnh”. Tác giả: Đỗ Văn Dũng (chủ biên), Phạm Thanh Hằng & Đỗ Mạnh Hùng Nhà xuất bản: Tài Chính Khổ: 13 x 20.5cm Số trang: 315 trang Giá: 299.000đ Nhà phát hành Th
Xem thêm

Sách - Giải Pháp Đặc Biệt Nâng Cao Chất Lượng Nguồn Nhân Lực Và Phát Triển Hệ Thống Khách Hàng Cho Các Doanh Nghiệp Việt

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Giải Pháp Đặc Biệt Nâng Cao Chất Lượng Nguồn Nhân Lực Và Phát Triển Hệ Thống Khách Hàng Cho Các Doanh Nghiệp Việt Nam Tác giả Đỗ Văn Dũng chủ biên Nhà xuất bản NXB Tài Chính Đơn vị phát hành Thái Hà Book Ngày xuất bản 06-2020 Số trang 316 Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Nội dung "Phần lớn các Doanh nghiệp Việt Nam đang rơi vào “Bẫy Tư Duy” trong chiến lược phát triển, gặp phải “nhiều vấn đề” trong việc “nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, mở rộng hệ thống khách hàng” khiến Doanh nghiệp “tốn nhiều chi phí đầu tư” nhưng “hiệu quả chưa cao”. Vậy: Làm sao giữ được nhân tài và thu hút nguồn nhân lực có chất lượng? Làm sao để mở rộng, phát triển hệ thống khách hàng với chi phí tối giản? Làm sao nâng cao năng lực cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp? Cuốn sách này được phân tích, nhận định dưới một góc nhìn đa chiều “toàn vẹn” dự theo “Học thuyết Tâm Thái” và các “công trình nghiên cứu phát triển doanh nghiệp” nổi tiếng trên thế giới, đã được triển khai ứng dụng thành công trong nhiều năm qua. Cuốn sách mang đến những “giải pháp vô cùng đặc biệt”, “giá trị” và “hữu ích” cho bất cứ ai, bất cứ tổ chức, doanh nghiệp nào muốn nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển nguồn nhân lực và mở rộng hệ thống khách hàng “trở thành một khối thống nhất, gắn kết, cộng hưởng và phát triển lớn mạn
Xem thêm

Sách - Giải Pháp Đặc Biệt Nâng Cao Chất Lượng Nguồn Nhân Lực Và Phát Triển Hệ Thống Khách Hàng Cho Các Doanh Nghiệp VN

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Thái Hà Tác giả: Nhiều Tác Giả Nhà xuất bản: NXB Tài Chính Năm xuất bản: 2020 Số trang: 315 Giới thiệu sách: Phần lớn các Doanh nghiệp Việt Nam đang rơi vào “Bẫy Tư Duy” trong chiến lược phát triển, gặp phải “nhiều vấn đề” trong việc “nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, mở rộng hệ thống khách hàng” khiến Doanh nghiệp “tốn nhiều chi phí đầu tư” nhưng “hiệu quả chưa cao”. Vậy: Làm sao giữ được nhân tài và thu hút nguồn nhân lực có chất lượng? Làm sao để mở rộng, phát triển hệ thống khách hàng với chi phí tối giản? Làm sao nâng cao năng lực cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp? Cuốn sách này được phân tích, nhận định dưới một góc nhìn đa chiều “toàn vẹn” dự theo “Học thuyết Tâm Thái” và các “công trình nghiên cứu phát triển doanh nghiệp” nổi tiếng trên thế giới, đã được triển khai ứng dụng thành công trong nhiều năm qua. Cuốn sách mang đến những “giải pháp vô cùng đặc biệt”, “giá trị” và “hữu ích” cho bất cứ ai, bất cứ tổ chức, doanh nghiệp nào muốn nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển nguồn nhân lực và mở rộng hệ thống khách hàng “trở thành một khối thống nhất, gắn kết, cộng hưởng và phát triển lớn mạnh”. Mục lục: Lời mở đầu Phần I. N NG CAO CHẤT LƯỢNG NGUỒN NH N LỰC (Yếu tố then chốt tạo nên lợi thế cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp) Luận bàn về nguồn nhân lực Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Huấn luyện, đào tạo và phát triển con người trong doanh nghiệp Các nhân tố ảnh hưởng tới nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong doanh nghiệp Vấn đề đặt ra trong việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay Giải pháp đặc biệt nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp Việt Nam Giải pháp nâng cao Tâm Thái Chương trình huấn luyện, đào tạo Tâm Thái giải quyết được những vấn đề gì cho doanh nghiệp? Phần II. PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG KHÁCH HÀNG CHO DOANH NGHIỆP Khách hàng – yếu tố sống còn của doanh nghiệp Phát triển hệ thống khách hàng là gì? Giải pháp đặc biệt phát triển hệ thống khách hàng cho các doanh nghiệp Việt Nam Chia sẻ kỹ năng Tâm Thái cho khách hàng Phụ lục. CẢM NGHIỆM CỦA MỘT SỐ HỌC VIÊN KHÁC SAU KHI THAM GIA CÁC CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN, ĐÀO TẠO T M THÁI Giới thiệu đôi nét về chuyên gia độ hoá Trích đoạn sách: Con người có là “tài sản đặc biệt” của doanh nghiệp? Con người trong tổ chức chính là “tài sản đặc biệt giá trị” quyết định sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Con người được coi là nguồn lực “nội sinh” chi phối quá trình phát triển kinh tế xã hội và hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Trong những năm qua, quá trình hội nhập mở cửa nền kinh tế cùng sự năng động của nó đã giúp các nhà lãnh đạo nhận ra tầm quan trọng của nguồn lực con người đối với sự phát triển bền vững của tổ chức, họ đã chú trọng hơn tới việc tạo lập môi trường làm việc thuận lợi, phát huy tối đa năng lực cho nhân sự và tạo sức hút giữ được nhân tài. Tuy nhiên, quan điểm “nguồn nhân lực là tài sản của tổ chức” thực chất đã được thiết lập từ cuối thế kỷ 20 với tư tưởng cho rằng con người là “cỗ máy chủ đạo” tạo ra “sự thịnh vượng” cho hầu hết các tổ chức, doanh nghiệ
Xem thêm

Sách - Giải Pháp Đặc Biệt Nâng Cao Chất Lượng Nguồn Nhân Lực Và Phát Triển Hệ Thống Khách Hàng Cho Các Doanh Nghiệp VN

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Giải Pháp Đặc Biệt Nâng Cao Chất Lượng Nguồn Nhân Lực Và Phát Triển Hệ Thống Khách Hàng Cho Các Doanh Nghiệp VN Công ty phát hành: Thái Hà Tác giả: Nhiều Tác Giả Nhà xuất bản: NXB Tài Chính Năm xuất bản: 2020 Số trang: 315 Giới thiệu sách: Phần lớn các Doanh nghiệp Việt Nam đang rơi vào “Bẫy Tư Duy” trong chiến lược phát triển, gặp phải “nhiều vấn đề” trong việc “nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, mở rộng hệ thống khách hàng” khiến Doanh nghiệp “tốn nhiều chi phí đầu tư” nhưng “hiệu quả chưa cao”. Vậy: Làm sao giữ được nhân tài và thu hút nguồn nhân lực có chất lượng? Làm sao để mở rộng, phát triển hệ thống khách hàng với chi phí tối giản? Làm sao nâng cao năng lực cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp? Cuốn sách này được phân tích, nhận định dưới một góc nhìn đa chiều “toàn vẹn” dự theo “Học thuyết Tâm Thái” và các “công trình nghiên cứu phát triển doanh nghiệp” nổi tiếng trên thế giới, đã được triển khai ứng dụng thành công trong nhiều năm qua. Cuốn sách mang đến những “giải pháp vô cùng đặc biệt”, “giá trị” và “hữu ích” cho bất cứ ai, bất cứ tổ chức, doanh nghiệp nào muốn nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển nguồn nhân lực và mở rộng hệ thống khách hàng “trở thành một khối thống nhất, gắn kết, cộng hưởng và phát triển lớn mạnh”. Mục lục: Lời mở đầu Phần I. N NG CAO CHẤT LƯỢNG NGUỒN NH N LỰC (Yếu tố then chốt tạo nên lợi thế cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp) Luận bàn về nguồn nhân lực Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Huấn luyện, đào tạo và phát triển con người trong doanh nghiệp Các nhân tố ảnh hưởng tới nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong doanh nghiệp Vấn đề đặt ra trong việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay Giải pháp đặc biệt nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp Việt Nam Giải pháp nâng cao Tâm Thái Chương trình huấn luyện, đào tạo Tâm Thái giải quyết được những vấn đề gì cho doanh nghiệp? Phần II. PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG KHÁCH HÀNG CHO DOANH NGHIỆP Khách hàng – yếu tố sống còn của doanh nghiệp Phát triển hệ thống khách hàng là gì? Giải pháp đặc biệt phát triển hệ thống khách hàng cho các doanh nghiệp Việt Nam Chia sẻ kỹ năng Tâm Thái cho khách hàng Phụ lục. CẢM NGHIỆM CỦA MỘT SỐ HỌC VIÊN KHÁC SAU KHI THAM GIA CÁC CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN, ĐÀO TẠO T M THÁI Giới thiệu đôi nét về chuyên gia độ hoá Trích đoạn sách: Con người có là “tài sản đặc biệt” của doanh nghiệp? Con người trong tổ chức chính là “tài sản đặc biệt giá trị” quyết định sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Con người được coi là nguồn lực “nội sinh” chi phối quá trình phát triển kinh tế xã hội và hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Trong những năm qua, quá trình hội nhập mở cửa nền kinh tế cùng sự năng động của nó đã giúp các nhà lãnh đạo nhận ra tầm quan trọng của nguồn lực con người đối với sự phát triển bền vững của tổ chức, họ đã chú trọng hơn tới việc tạo lập môi trường làm việc thuận lợi, phát huy tối đa năng lực cho nhân sự và tạo sức hút giữ được nhân tài. Tuy nhiên, quan điểm “nguồn nhân lực là tài sản của tổ chức” thực chất đã được thiết lập từ cuối thế kỷ 20 với tư tưởng cho rằng con người là “cỗ máy chủ đạo” tạo ra “sự thịnh vượng” cho hầu hết các tổ chức, doanh ngh
Xem thêm

Cân Điện Tử Sức Khỏe Gia Đình Thông Minh Kính Cường Lực Tải 5kg-180kg Màn Hình LCD Rõ Nét Nguồn Pin AAA

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Cân Sức Khỏe Gia Đình Thông Minh Kính Cường Lực Tải 5kg-180kg Màn Hình LCD Rõ Nét Nguồn Pin AAA Giới thiệu: Cân có màn hình hiển thị lớn, số đo nhỏ nhất của cân là 1gr. Bề mặt kính cường lực chịu tải tốt, có họa tiết hoạt hình dễ thương. Cân áp dụng công nghệ tiết kiệm điện, cân sẽ tự động khởi động khi bạn bước lên cân. Cân sẽ tự tắt sau 10-15 giây tính từ lúc bạn bước chân ra khỏi cân. Vì cân chuyên dụng cân cho người nên các bạn không dùng để cân đồ vật, vật dụng,… cân sẽ không cân được nha. Phạm vi tải trọng cân hỗ trợ từ 5kg-180kg. Đơn vị nhỏ nhất hỗ trợ là 100gr = 0.1kg, sai số rất nhỏ chỉ từ 0.1-0.5kg. Phần mặt kính của sản phẩm được làm từ kính cường lực chịu tải tốt, có bo viền các gốc cạnh để hạn chế tổn thương khi bạn va chạm. Mặt sau của cân, mỗi chân đều được dán miếng xốp vân chống trơn trượt. Sản phẩm có độ hoàn thiện cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình. Thông tin sản phẩm: Mô hình: cân sức khỏe thông minh Pham vị hỗ trợ: 5-180kg Đơn vị cân nhỏ nhất: 0.1kg = 100gr Đơn vị cân tối đa: 180kg Sai số: 0.1-0.5kg Chức năng: đo trọng lượng cơ thể Có tích hợp công nghệ tự tắt thông minh Chất liệu: kính cường lực + nhựa Kích thước: như hình đăng tải Trọng lượng: 450gr Bộ sản phẩm bao gồm: 1x cân 1x hộp đựng ( không tặng kèm pin) #cansuckhoe #can #can180kg #canthongminh #cannhabep #cansuckh
Xem thêm

Cân Sức Khỏe Gia Đình Thông Minh Kính Cường Lực Tải 5kg-180kg Màn Hình LCD Rõ Nét Nguồn Pin AAA

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Cân Sức Khỏe Gia Đình Thông Minh Kính Cường Lực Tải 5kg-180kg Màn Hình LCD Rõ Nét Nguồn Pin AAA Giới thiệu: Cân có màn hình hiển thị lớn, số đo nhỏ nhất của cân là 1gr. Bề mặt kính cường lực chịu tải tốt, có họa tiết hoạt hình dễ thương. Cân áp dụng công nghệ tiết kiệm điện, cân sẽ tự động khởi động khi bạn bước lên cân. Cân sẽ tự tắt sau 10-15 giây tính từ lúc bạn bước chân ra khỏi cân. Vì cân chuyên dụng cân cho người nên các bạn không dùng để cân đồ vật, vật dụng,… cân sẽ không cân được nha. Phạm vi tải trọng cân hỗ trợ từ 5kg-180kg. Đơn vị nhỏ nhất hỗ trợ là 100gr = 0.1kg, sai số rất nhỏ chỉ từ 0.1-0.5kg. Phần mặt kính của sản phẩm được làm từ kính cường lực chịu tải tốt, có bo viền các gốc cạnh để hạn chế tổn thương khi bạn va chạm. Mặt sau của cân, mỗi chân đều được dán miếng xốp vân chống trơn trượt. Sản phẩm có độ hoàn thiện cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình. Thông tin sản phẩm: Mô hình: cân sức khỏe thông minh Pham vị hỗ trợ: 5-180kg Đơn vị cân nhỏ nhất: 0.1kg = 100gr Đơn vị cân tối đa: 180kg Sai số: 0.1-0.5kg Chức năng: đo trọng lượng cơ thể Có tích hợp công nghệ tự tắt thông minh Chất liệu: kính cường lực + nhựa Kích thước: như hình đăng tải Trọng lượng: 450gr Bộ sản phẩm bao gồm: 1x cân 1x hộp đựng ( không tặng kèm pin) #cansuckhoe #can #can180kg #canthongminh #cannhabep #cansuckh
Xem thêm

Sách - Giải Pháp Đặc Biệt Nâng Cao Chất Lượng Nguồn Nhân Lực Và Phát Triển Hệ Thống Khách Hàng Cho Các Doanh Nghiệp Việt

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành Thái Hà Tác giả: Đỗ Văn Dũng , TS Phạm Thanh Hằng - DN. Đỗ Mạnh Hùng Ngày xuất bản 07-2020 Kích thước 13x20.5 Loại bìa Bìa mềm Số trang 315 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tài Chính Mục lục: Lời mở đầu Phần I. NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG NGUỒN NHÂN LỰC (Yếu tố then chốt tạo nên lợi thế cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp) Luận bàn về nguồn nhân lực Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Huấn luyện, đào tạo và phát triển con người trong doanh nghiệp Các nhân tố ảnh hưởng tới nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong doanh nghiệp Vấn đề đặt ra trong việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay Giải pháp đặc biệt nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp Việt Nam Giải pháp nâng cao Tâm Thái Chương trình huấn luyện, đào tạo Tâm Thái giải quyết được những vấn đề gì cho doanh nghiệp? Phần II. PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG KHÁCH HÀNG CHO DOANH NGHIỆP Khách hàng – yếu tố sống còn của doanh nghiệp Phát triển hệ thống khách hàng là gì? Giải pháp đặc biệt phát triển hệ thống khách hàng cho các doanh nghiệp Việt Nam Chia sẻ kỹ năng Tâm Thái cho khách hàng Phụ lục. CẢM NGHIỆM CỦA MỘT SỐ HỌC VIÊN KHÁC SAU KHI THAM GIA CÁC CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN, ĐÀO TẠO TÂM THÁI Giới thiệu đôi nét về chuyên gia độ hoá Trích đoạn sách: Con người có là “tài sản đặc biệt” của doanh nghiệp? Con người trong tổ chức chính là “tài sản đặc biệt giá trị” quyết định sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Con người được coi là nguồn lực “nội sinh” chi phối quá trình phát triển kinh tế xã hội và hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Trong những năm qua, quá trình hội nhập mở cửa nền kinh tế cùng sự năng động của nó đã giúp các nhà lãnh đạo nhận ra tầm quan trọng của nguồn lực con người đối với sự phát triển bền vững của tổ chức, họ đã chú trọng hơn tới việc tạo lập môi trường làm việc thuận lợi, phát huy tối đa năng lực cho nhân sự và tạo sức hút giữ được nhân tài. Tuy nhiên, quan điểm “nguồn nhân lực là tài sản của tổ chức” thực chất đã được thiết lập từ cuối thế kỷ 20 với tư tưởng cho rằng con người là “cỗ máy chủ đạo” tạo ra “sự thịnh vượng” cho hầu hết các tổ chức, doanh ng
Xem thêm

Cân Sức Khỏe Gia Đình Kính Cường Lực Tải 5kg-180kg Màn Hình LCD Rõ Nét Nguồn Pin AAA

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Cân Sức Khỏe Gia Đình Thông Minh Kính Cường Lực Tải 5kg-180kg Màn Hình LCD Rõ Nét Nguồn Pin AAA Giới thiệu: Cân có màn hình hiển thị lớn, số đo nhỏ nhất của cân là 1gr. Bề mặt kính cường lực chịu tải tốt, có họa tiết hoạt hình dễ thương. Cân áp dụng công nghệ tiết kiệm điện, cân sẽ tự động khởi động khi bạn bước lên cân. Cân sẽ tự tắt sau 10-15 giây tính từ lúc bạn bước chân ra khỏi cân. Vì cân chuyên dụng cân cho người nên các bạn không dùng để cân đồ vật, vật dụng,… cân sẽ không cân được nha. Phạm vi tải trọng cân hỗ trợ từ 5kg-180kg. Đơn vị nhỏ nhất hỗ trợ là 100gr = 0.1kg, sai số rất nhỏ chỉ từ 0.1-0.5kg. Phần mặt kính của sản phẩm được làm từ kính cường lực chịu tải tốt, có bo viền các gốc cạnh để hạn chế tổn thương khi bạn va chạm. Mặt sau của cân, mỗi chân đều được dán miếng xốp vân chống trơn trượt. Sản phẩm có độ hoàn thiện cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình. Thông tin sản phẩm: Mô hình: cân sức khỏe thông minh Pham vị hỗ trợ: 5-180kg Đơn vị cân nhỏ nhất: 0.1kg = 100gr Đơn vị cân tối đa: 180kg Sai số: 0.1-0.5kg Chức năng: đo trọng lượng cơ thể Có tích hợp công nghệ tự tắt thông minh Chất liệu: kính cường lực + nhựa Kích thước: như hình đăng tải Trọng lượng: 450gr Bộ sản phẩm bao gồm: 1x cân 1x hộp đựng ( không tặng kèm pin) #cansuckhoe #can #can180kg #canthongminh #cannhabep #cansuckh
Xem thêm

Sách - Giải pháp đặc biệt nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và phát triển hệ thống khách hàng cho các doanh nghiệp Việt

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Giải pháp đặc biệt nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và phát triển hệ thống khách hàng cho các doanh nghiệp Việt Nam (Tặng kèm Postcard bốn mùa ngẫu nhiên) Công ty phát hành: Thái Hà Tác giả: Đỗ Văn Dũng (chủ biên), Phạm Thanh Hằng & Đỗ Mạnh Hùng Nhà xuất bản: Tài Chính Khổ: 13 x 20.5cm Số trang: 315 trang Ngày xuất bản: 7-2020 [ThaiHaBooks] Phần lớn các Doanh nghiệp Việt Nam đang rơi vào “Bẫy Tư Duy” trong chiến lược phát triển, gặp phải “nhiều vấn đề” trong việc “nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, mở rộng hệ thống khách hàng” khiến Doanh nghiệp “tốn nhiều chi phí đầu tư” nhưng “hiệu quả chưa cao”. Vậy: Làm sao giữ được nhân tài và thu hút nguồn nhân lực có chất lượng? Làm sao để mở rộng, phát triển hệ thống khách hàng với chi phí tối giản? Làm sao nâng cao năng lực cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp? Cuốn sách này được phân tích, nhận định dưới một góc nhìn đa chiều “toàn vẹn” dự theo “Học thuyết Tâm Thái” và các “công trình nghiên cứu phát triển doanh nghiệp” nổi tiếng trên thế giới, đã được triển khai ứng dụng thành công trong nhiều năm qua. Cuốn sách mang đến những “giải pháp vô cùng đặc biệt”, “giá trị” và “hữu ích” cho bất cứ ai, bất cứ tổ chức, doanh nghiệp nào muốn nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển nguồn nhân lực và mở rộng hệ thống khách hàng “trở thành một khối thống nhất, gắn kết, cộng hưởng và phát triển lớn mạnh”. Trích đoạn sách: Con người có là “tài sản đặc biệt” của doanh nghiệp? Con người trong tổ chức chính là “tài sản đặc biệt giá trị” quyết định sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Con người được coi là nguồn lực “nội sinh” chi phối quá trình phát triển kinh tế xã hội và hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Trong những năm qua, quá trình hội nhập mở cửa nền kinh tế cùng sự năng động của nó đã giúp các nhà lãnh đạo nhận ra tầm quan trọng của nguồn lực con người đối với sự phát triển bền vững của tổ chức, họ đã chú trọng hơn tới việc tạo lập môi trường làm việc thuận lợi, phát huy tối đa năng lực cho nhân sự và tạo sức hút giữ được nhân tài. Tuy nhiên, quan điểm “nguồn nhân lực là tài sản của tổ chức” thực chất đã được thiết lập từ cuối thế kỷ 20 với tư tưởng cho rằng con người là “cỗ máy chủ đạo” tạo ra “sự thịnh vượng” cho hầu hết các tổ chức, doanh nghiệp. Bản chất của quan điểm này là coi trọng sự đóng góp, cống hiến và những giá trị nguồn nhân lực tạo ra và mang lại những phần thưởng mà họ xứng đáng được hưởng. Ngày nay, sự phát triển khoa học kỹ thuật và công nghệ trong sản xuất kinh doanh ngày càng đa dạng, tạo nên sự tiến bộ, năng động của nền kinh tế. Sản xuất hiện đại, nguồn lực mạnh mẽ, nhưng chủ thể quan trọng nhất quyết định sự thành công bền vững và trường tồn của tổ chức vẫn là nguồn lực con người với tất cả năng lực trí tuệ, sự hiểu biết, sự sáng tạo, khả năng thích nghi và những phẩm chất lao động phù hợp với sản xuất hiện đại. Trên bình diện quốc gia, trong suốt quá trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam, Đảng ta cũng luôn coi “con người” là vốn quý nhất, vừa là mục tiêu, vừa là động lực của cách mạng và là nhân tố quyết định sự thành bại của sự nghiệp cách mạng. Trong thời kỳ đổi mới, “phát triển toàn diện con người Việt Nam” là mục tiêu xuyên suốt, nhất quán của Đảng. Đại hội XI của Đảng cũng xác định xây dựng con người Việt Nam “phát triển toàn diện về trí tuệ, đạo đức, thể chất, năng lực sáng tạo, ý thức công dân, tuân thủ pháp luật”. Kế đến Đại hội XII, vấn đề “phát triển con người toàn diện” được đặt thành trung tâm của chiến lược phát triển đất nước, là xây dựng “con người Việt Nam phát triển toàn diện đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Xã hội chủ nghĩa”. Với quan điểm coi nguồn lực con người là vốn quý và quan trọng nhất, Đảng ta luôn xác định việc xây dựng và phát triển toàn diện con người là nhiệm vụ hàng đầu trong các nhiệm vụ nâng tầm quốc gia. Do đó, nguồn lực con người luôn là “tài sản đặc biệt giá trị” quyết định vận mệnh phát triển của mọi tổ chức trong mọi thời kỳ. Công ty Cổ phần Sách Thái Hà trân trọng giới t
Xem thêm

các nguồn lực

các nguồn lực
Thiều Hoa
Viết bởi

Thiều Hoa được biết đến là thương hiệu Thời trang nữ – Thời trang trung niên, được ra đời bắt nguồn từ sự hiếu thảo của anh Kiệt – Nhà sáng lập Thiều Hoa. Ngay từ thời sinh viên khốn khó, anh đã ý thức được mong muốn của mình sẽ dành tặng cho mẹ những món quà thật ý nghĩa nhất trong dịp lễ Tết. Vì quanh năm mẹ chỉ lo lắng cho gia đình nên không có thời gian chăm chút cho việc ăn mặc. Nhưng tìm kiếm những thương hiệu có trang phục đảm bảo tiêu chí sang trọng và phù hợp với túi tiền anh thời đó thì thật sự rất khó.