Thiết bị tăng sóng wifi TotoLink EX100 + cốc sạc kích sóng wifi tăng wifi thu phát sóng wifi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.2
180.000₫

Mô tả

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, khả năng phát sóng ổn định, thiết bị tăng sóng wifi Totolink EX100 chính là một giải pháp hoàn hảo cho phép bạn truy cập internet mọi lúc mọi nơi mà không sợ gặp phải tình trạng mạng bị chập chờn.
- Tương thích với nhiều router wifi khác nhau. Thao tác kết nối đơn giản với 1 nút nhấn (WPS).
- Hỗ trợ nhiều thiết bị kết nối cùng lúc. Hỗ trợ nhiều chuẩn bảo mật 64/128-bit WEP, WPA / WPA2, WPA-PSK / WPA2-PSK (TKIP / AES)
Giới thiệu và Hướng dẫn sử dụng Thiết bị tăng sóng Wifi TotoLink EX100
Từ lâu những thiết bị lặp sóng wifi đã không còn xa lạ, nhờ khả năng khuếch đại tín hiệu sóng giúp cho người dùng có thể sử dụng được internet ngay cả khi đang ở những khu vực cách xa router. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu nổi tiếng sản xuất thiết bị này như: Xiaomi, TotoLink…Với kiểu dáng nhỏ gọn cùng khả năng mở rộng wifi tốt, ổn định, thiết bị tăng sóng wifi TotoLink EX100 chính là sản phẩm đang được đánh giá cao hơn cả.
Thông số tin sản phẩm:
- Model: EX100
- Kích thước: 85,6 x 25,2 x 10mm
- Chức năng chính: lặp sóng wifi (Repeater).
- Hỗ trợ kết nối router đơn giản với 1 nút nhấn (WPS).
- Hỗ trợ nhiều thiết bị kết nối cùng lúc.
- Sử dụng ăng ten 4dBi gắn rời
- Hỗ trợ nhiều chuẩn bảo mật 64/128-bit WEP, WPA / WPA2, WPA-PSK / WPA2-PSK (TKIP / AES)
- Nhiệt độ hoạt động: 0 ℃ ~ 40 ℃
- Hãng sản xuất : TotoLink
Được xem là phiên bản rút gọn của EX200, Totolink EX100 mang dáng dấp của một chiếc USB hơn là một thiết bị tăng sóng. Với kích thước 85.6 x 25.2 x 10mm, người dùng có thể cầm nắm gọn trong lòng bàn tay và thoải mái lắp đặt ở bất cứ vị trí nào trong ngôi nhà. Thiết bị có cấu tạo 2 phần: phần thân và ăng ten thu sóng, khi người dùng muốn sử dụng thì có thể gắn lại dễ dàng.
Thiết bị tăng sóng wifi Totolink EX100
Thiết bị tăng sóng wifi TotoLink EX100 sử dụng cổng sạc USB chính vì thế năng lượng tiêu thụ chắc chắn sẽ ít hơn so với người đàn anh EX200 sử dụng nguồn điện trúc tiếp. Phần ăng ten 4dbi được thiết kế dạng xoay 3600 giúp người dùng có thể điều chỉnh được hướng thu sóng tốt nhất, đảm bảo tín hiệu Wifi luôn được ổn định.
Thiết bị tăng sóng wifi Totolink EX100
Về khả năng sử dụng thiết bị tăng sóng wifi TotoLink EX100 cũng được đánh giá rất cao. Mặc dù chỉ được hỗ trợ tốc độ đường truyền không dây 150 Mbs (trên phiên bản EX200 là 300 Mbs) tuy vậy EX100 tỏ ra hoạt động rất tốt, các thiết bị đều có thể kết nối dễ dàng và nhanh chóng.
Thiết bị tăng sóng wifi Totolink EX100
Sản phẩm có thể hỗ trợ nhiều thiết bị kết nối cùng một lúc, không để xảy ra tình trạng nghẽn mạng hay quá tải. Trong quá trình sử dụng, năng lượng nhiệt tỏa ra trên thiết bị tăng sóng wifi TotoLink EX100 cũng tõa ra rất ít không hề có hiện tượng nóng lên đột ngột.
#Totolink #Ex100 #TăngSóngWifi
#Bộ phát & kích

Sản phẩm liên quan