SỮA BỘT OPTIMUM GOLD SỐ 3 850G

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10
335.000₫

Mô tả

Xuất xứ : Việt Nam
Hạn sử dụng : 2 năm kể từ ngày sản xuất


SỮA BỘT OPTIMUM GOLD SỐ 3 900G (1 - 2 TUỔI)

Trí não bé phát triển mạnh mẽ nhất trong hai năm đầu đời. Nhưng với hệ tiêu hóa còn non nớt, làm sao để bé có thể hấp thụ tối ưu các dưỡng chất cần thiết cho trí não? Sữa bột Optimum Gold số 3 900g được tăng thêm 20% DHA từ tảo tinh khiết cùng Lutein được chứng minh lâm sàng giúp bé phát triển trí não, chiều cao và sức đề kháng. Ngoài ra, công thức sữa dễ hấp thu, bổ sung đạm Whey giàu Alpha-Lactalbumin, chất xơ hoà tan FOS và hệ men vi sinh Bifidobacterium, BB-12 hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa. Optimum Gold là giải pháp dinh dưỡng cho bé phát triển toàn diện.
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm




Hỗ trợ phát triển não bộ

- Sữa bột Optimum Gold số 3 900g được bổ sung thêm 20% DHA từ tảo tinh khiết, đáp ứng hàm lượng khuyến nghị hàng ngày của chuyên gia y tế Thế Giới FAO/WHO. DHA được chứng minh có vai trò quan trọng trong phát triển trí não của trẻ em.

- Sản phẩm còn chứa Lutein, là chất chống oxy hóa, đóng vai trò quan trọng giúp bảo vệ và phát triển võng mạc mắt ở thai nhi.

- Ngoài ra, ARA, omega 3, omega 6, Taurin và Cholin có trong sữa giúp tăng cường thị giác, tăng khả năng nhận thức và học hỏi cho bé yêu.

Tăng cường khả năng hấp thụ

- Nguồn đạm Whey từ sữa giàu Alpha Lactalbumin, vừa dễ hấp thu vừa cung cấp axit amin tham gia cấu tạo tất cả các tế bào, vừa tham gia tổng hợp đường lactose để sản xuất nhiên liệu cho não hoạt động.

- Chất xơ hòa tan F05, chất xơ hoà tan FOS, hệ men vi sinh Bifidobacterium cùng BB-12 và LGG giúp tăng lượng lợi khuẩn, ức chế vi khuẩn có hại, hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh, tăng cường hấp thu dưỡng chất có trong sữa.


Tăng sức đề kháng và chiều cao

- Các vitamin, khoáng chất thiết yếu như A, D3, C, Kẽm, Selen và hỗn hợp Nudeotid giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dịch của bé, bảo vệ bé khỏi các tác nhân gây nhiễm khuẩn thông thường.

- Optimum Gold có hàm lượng Canxi và Vitamin D cao, cùng tỉ lệ Canxi : Phốtpho thích hợp giúp bé phát triển hệ xương và chiều cao.

Cách pha sữa và định lượng pha

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm


Cách pha sữa

- Đun nước sôi khoảng 5 phút, sau đó để nguội (khoảng 50 độ C).

- Cho 8 muỗng gạt Optimum Gold (khoảng 38g) vào nước.

- Khuấy đều cho đến khi sữa tan hoàn toàn.

Lưu ý

- Luôn giữ nơi pha sữa sạch sẽ và ngăn nắp.

- Đun sôi các dụng cụ pha sữa trong vòng ít nhất 3 phút, một lần mỗi ngày.

- Luôn giữ muỗng lường bột ở bên trong lon sữa được khô ráo và sạch sẽ.

- Đóng kín hộp sữa bằng nắp nhựa của lon sữa.

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Sử dụng trong vòng 4 tuần sau khi mở nắp hộp.

- Sử dụng sữa Optimum Gold số 3 tối đa trong vòng 1 tiếng sau khi

Sản phẩm liên quan