ĐĨA XOAY EO TẬP THỂ DỤC 360

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6
45.000 39.999₫

Mô tả

Phải thường xuyên làm việc trong môi trường văn phòng, ngồi nhiều, ít đi lại, không chỉ các chị em đã từng sinh nở mà ngay cả các bạn gái chưa lập gia đình cũng phải đối mặt với tình trạng béo bụng. Bạn có thể ăn kiêng để giảm cân nhưng mỡ vùng bụng rất khó biến mất nếu ở trong “điều kiện lý tưởng” là không vận động. Một vòng eo thon gọn như ý luôn là niềm mơ ước của tất cả các bạn gái tuy nhiên, cuộc sống bận rộn với công việc lại ít vận động khiến cho vòng eo của bạn đang ở mức “báo động”. Vì thế, hãy dành một chút thời gian tập luyện thể dục với Đĩa xoay eo tập thể dục 360 độ tiện dụng sẽ cải thiện đáng kể vấn đề muôn thuở về vòng 2 của chị em phụ nữ.
Thông tin chi tiết sản phẩm-Đĩa xoay eo tập thể dục 360 độ:
- Chất liệu: nhựa cao cấp, chịu lực tốt.
- Màu sắc: xanh kết hợp đen
- Đường kính: 25cm dày 3 cm
- Công dụng: Tập xoay eo giúp làm giảm lượng mỡ, giúp cơ bụng săn chắc, eo gọn.
- Trọng lượng: 500gr.
Đĩa xoay hoạt động theo cơ chế rất đơn giản, bạn chỉ cần đặt đĩa xoay trên mặt phẳng, sau đó đặt hai chân theo hình chữ V và xoay bụng theo vòng quay của đĩa. Động tác xoay người này sẽ tác động trực tiếp lên nhóm cơ bụng, giúp tiêu hao lớp mỡ thừa, làm săn chắc các cơ, vòng eo của bạn sẽ gọn gàng trong thời gian sớm nhất có thể.
Tính năng sản phẩm:
- Đĩa xoay tập thể dục hoạt động theo cơ chế rất đơn giản, không tốn nhiều công sức, tác động trực tiếp lên vùng bụng giúp vòng eo thon gọn.
- Khi quay đĩa, không chỉ có vùng bụng được luyện tập mà ngay cả các cơ vai, bắp tay, bắp chân và khả năng giữ thăng băng của bạn cũng được gia tăng đáng kể sức dẻo dai.
- Đĩa xoay có thiết kế các hạt massage ở chân, tác động lên gang bàn chân trong quá trình bạn luyện tập và từ đó tăng lên khả năng tuần hoàn máu.
- Trọng lượng nhẹ và kích thước cực kỳ nhỏ gọn để bạn có thể mang theo và tập mọi lúc mọi nơi.
- Đế ma sát tốt, chống trơn trượt, bạn có thể luyện tập trên mọi địa hình.
- Chất liệu nhựa cao cấp, siêu bền, chịu lực tốt.
Không chỉ tập luyện cho vùng bụng, khi tập cùng đĩa xoay, cơ thể bạn cần phải giữ thăng bằng từ đầu, vai cho đến trụ chân vững. Do đó khả năng giữ thăng bằng của bạn cũng được gia tăng đáng kể sức dẻo dai. Ngoài ra, các cơ vai, bắp tay, bắp chân được chuyển động rung, trở nên săn chắc hơn, cho bạn một diện mạo khỏe khoắn, tràn trề sức sống. Đĩa xoay
Đĩa xoay có thiết kế các hạt massage ở chân, các hạt massage này sẽ tác động lên gang bàn chân trong quá trình bạn luyện tập và từ đó tác động lên khả năng tuần hoàn máu, giúp cho bạn cảm thấy sảng khoái, không bị mệt khi tập cùng đĩa xoay này.
Những phòng tập, những trung tâm thể dục thẩm mỹ với đầy đủ các dụng cụ luyện tập tưởng chừng như là địa chỉ lý tưởng để bạn cải thiện vóc dáng. Thế nhưng nhịp sống hiện đại, bề bộn công việc đã chiếm hầu hết thời gian của bạn, khiến bạn thấy chán nản khi phải lui tới phòng tập xa xôi. Hãy tập ở nhà hay ở chính phòng làm việc của bạn với chiếc đĩa xoay eo 360 độ, vô cùng tiện lợi và tiết kiệm thời

Sản phẩm liên quan