Loa Samsung Wireless Speaker Bottle (Loa Bluetooth đổi màu Samsung)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10
1.317.000₫

Mô tả

#Samsung#queenmobile
Chiếc loa bluetooth đổi màu Samsung Bottle chính hãng là một trong các phụ kiện mới nhất hiện nay của Samsung, sản phẩm được trình làng cùng với bộ đôi Galaxy A5 và A7 phiên bản 2017 mới đây. Được đánh giá là có thiết kế độc đáo cùng nhiều tính năng ưu việc đã mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới mẻ.

Thông số kỹ thuật loa bluetooth Samsung đổi màu

– Mã sản phẩm: EO-SG710CSEGWW

– Thời gian nghe nhạc không bật đèn: 8h

– Thời gian chỉ sử dụng đèn: 8h

– Thời gian vừa nghe nhạc và sử dụng đèn: 4h

– Công nghệ bluetooth: v4.0

– Phạm vi kết nối: 10m

– Kích thước:77,7 (diameter) x 220,1 mm

– Trọng lượng: 396 g

– Màu sắc: Trắng



Loa Bluetooth đổi màu Samsung Bottle chính hãng

Thông tin về loa bluetooth đổi màu Samsung Bottle chính hãng 

Xuất xứ sản phẩm:

– Samsung là một hãng công nghệ đã có tên tuổi trên thị trường và được biết đến với nhiều phụ kiện chất lượng như: tai nghe bluetooth, loa bluetooth, đồ chơi bluetooth cho ô tô,…. Và chiếc loa đổi màu này một lần nữa khẳng định được thương hiệu của Samsung khi mang đến những tính năng không thể tuyệt vời hơn.

– Loa đổi màu Samsung Bottle được shop phụ kiện Samsung nhập trực tiếp chính hãng, mặt sau được dán tem về nguồn gốc xuất xứ.

– Sản phẩm được bán nguyên hộp và được bảo hành 06 tháng 1 đổi 1 do lỗi nhà sản xuất. Loa được sản xuất tại Thái Lan ở dưới chân và ngoài hộp có in rõ ràng.

Thiết kế mới lạ:

– Ngay từ cái nhìn đầu tiên, loa đổi màu của Samsung đã khiến không ít người thích thú với kiểu dáng không khác gì một cái chai nhưng quyến rũ hơn nhờ vào những đường nét bo cong – vuốt thẳng dứt khoát. Loa được thiết kế bên trên bằng nhựa màu trắng sữa và phần dưới bằng vải nỉ có màu xám. Tạo nên sự hài hòa trong tổng quan thiết kế.

– Về thiết kế bên trong: có hệ thống loa 360 độ đặt ở nửa bên dưới tách biệt hoàn toàn với phía trên là lớp nhựa mờ với hệ thống đèn LED nhiều màu tích hợp bên trong.

– Mặt trên loa được thiết kế 3 phím bấm vật lý bao gồm phím tạm dừng/ chơi nhạc, phím tăng giảm âm lượng. Còn mặt sau ngay gần mặt dưới được tích hợp phím kết nối bluetooth, cổng jack cắm 3.5mm và chân sạc MicroUSB 2.0. Mặt dưới được in các thông số kỹ thuật và được gắn lớp đệm cao su giúp giữ cố định loa. 

– Ngoài ra, loa còn được thiết kế thêm một quai xách giả da làm từ nhựa cứng và cố định giúp bạn có thể cầm đi bất cứ đâu. Loa Bottle Design này có đường kính 77,7 mm, trọng lượng nhỏ nhẹ 396 gram.



Thiết kế khác lạ như những cái chai

Tính năng của loa bluetooth đổi màu chính hãng Samsung

Công nghệ kết nối và thời gian sử dụng:

– Loa bluetooth Samsung Bottle được sử dụng công nghệ kết nối bluetootth v4.0 hiện đại nhất hiện nay giúp kết nối nhanh chóng, ổn định, phạm vi kết nối 10m nên không bị vướng mắc.

– Trong trường hợp, bạn muốn kết nối với những thiết bị không hỗ trợ k

Sản phẩm liên quan