Đồ Chơi Trẻ Em S-Kids, Bảng Ghép Hình Núm Gỗ Thông Minh Cho Bé

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8
55.000 38.500₫

Mô tả

✔️ Giảm SHIP toàn quốc cho các đơn hàng từ 150,000 đ
✔️ Sản phẩm nhập khẩu chính hãng, được kiểm định an toàn phù hợp quy chuẩn Việt Nam
✔️ Tấm gỗ dày, không bị cong vênh.
✔️ Núm gỗ to, chắc chắn. Khó rơi ra trong quá trình sử dụng.
✔️ Bảo hành 1 đổi 1 Miễn phí trong vòng 2 ngày.
--------------------

<3 Thông tin sản phẩm Đồ Chơi Thông Minh cho bé - Bảng ghép hình núm.

+ Trẻ nhỏ cần những trò chơi lắp ghép đơn giản để hoàn thiện tư duy và sự phối hợp cơ thể. Bảng ghép hình núm gỗ là sản phẩm Đồ chơi gỗ thông minh tương thích với trẻ em ở nhiều lứa tuổi, từ 15 tháng đến hết độ tuổi mầm non.

2. Mô tả sản phẩm đồ chơi bằng gỗ - bảng ghép hình núm
+ Bảng ghép hình núm gỗ là một tấm bảng gỗ với những hình ghép vào các vị trí nhất định. Những hình ghép này được cắt bằng máy theo khuôn hình nên khi lắp vào sẽ khớp với các ô trống trên bảng. Những hình ghép được gắn núm cầm bằng gỗ để trẻ cầm dễ dàng và thuận tiện hơn.
+ Có rất nhiều loại Bảng ghép hình núm gỗ với các hình ảnh ngộ nghĩnh và đa dạng. Bạn có thể chọn mua bảng ghép hình chữ số, hình côn trùng, hình trái cây hay hình động vật tùy theo ý thích.
+ Trên tấm bảng gỗ có tên của hình ghép bằng tiếng Anh nên trẻ còn có thể vừa học vừa chơi và nhớ kỹ cách đọc của chúng. Trẻ sẽ học được vô vàn kiến thức bổ ích khi chơi trò chơi này

+ Bảng ghép hình núm gỗ là sản phẩm đồ chơi trẻ em thông minh được làm ra từ các loại gỗ chuyên dùng để sản xuất đồ chơi thiếu nhi. Mỗi một bảng gỗ đều được lựa chọn tỉ mỉ, sản phẩm đồ chơi bằng gỗ không độc hại, không gây kích ứng cho trẻ. Mỗi sản phẩm đều đạt chuẩn về an toàn chất lượng.
3. Kích thước: 22 x 30 x 2 cm.
------------------
#Đồ_Chơi_Gỗ #Đồ_Chơi_Giáo_Dục #Do_Choi_Go #Do_Choi_Giao_Duc #Đồ_Chơi_Kỹ_Năng #Đồ_Chơi_Cho_Bé #Đồ_Chơi_Kỹ_Năng #Đồ_Chơi_Cơ_Bản #Đồ_Chơi_Thông_Minh #Đồ_Chơi_Trẻ_Em #Đồ_Chơi_Cho_Bé_Trai #Đồ_Chơi_Cho_B

Sản phẩm liên quan