Đĩa xoay eo tập thể dục 360 độ bàn xoay tập cơ bụng eo thon giảm cân tại nhà phòng gym có hạt massage bàn chân cực tốt

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8
58.000 44.000₫

Mô tả

BẢO HÀNH ĐỔI TRẢ MIỄN PHÍ NẾU LỖI DO NGƯỜI BÁN, NHÀ SẢN XUẤT KHI CUNG CẤP VIDEO BÓC HÀNG

Thông tin sản phẩm:
- Chất liệu: nhựa cao cấp, chịu lực tốt.
- Màu sắc: xanh kết hợp đen.
- Đường kính: 25cm dày 3 cm
- Công dụng: Tập xoay eo giúp làm giảm lượng mỡ, giúp cơ bụng săn chắc, eo gọn.
- Trọng lượng: 500gr.
- Xuất xứ: Trung Quốc

👉Dụng cụ tập luyện này được cấu tạo từ chất liệu nhựa cao cấp, siêu bền, chịu lực tốt, phù hợp nhiều đối tượng. Chỉ với động tác xoay eo đơn giản, 5 - 10 phút tập mỗi ngày sẽ giúp bạn sở hữu vòng hai thon gọn như ý. Sản phẩm là dụng cụ hữu ích giúp làm săn chắc vòng hai đơn giản, an toàn và hiệu quả cao.
👉Với thiết kế nhỏ, gọn, không tốn diện tích, dễ cất giữ bạn hoàn toàn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi.
👉Phần đế có độ ma sát cao, chống trơn trượt, dù đặt bàn xoay trên thảm cỏ, sàn nhà,… sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái với những động tác xoay khi sử dụng bàn xoay.
👉Ngoài ra, trên mặt bàn xoay còn có hình đôi chân với các đầu mát-xa nhỏ, nhấn ở những huyệt đạo chính trên bàn chân giúp bạn thư giãn lưu thông khí huyết, giảm mỏi cơ sau một ngày đi lại và làm việc căng thẳng.

Hiệu quả sử dụng:

✔️ Những bài tập xoay eo đơn giản nhưng đầy hiệu quả sẽ đốt tan mỡ bụng của bạn và đem lại cho bạn một vòng eo săn chắc, thon gọn.

✔️ Bàn xoay eo khá dễ xoay. Người mới sử dụng có thể bám tay vào tường, sau khi đã quen thì có thể không cần thao tác này.

✔️ Để đạt hiệu quả cao trong việc massage bàn chân, làm giảm mỡ eo, mỡ bụng, cần luyện tập đều đặn hàng ngày trong thời gian từ 3-6 tháng kết hợp với chế độ ăn uống khoa học.

✔️ Ngoài tập xoay eo, thiết bị Gym còn mang lại nhiều hiệu quả hơn khi bạn kết hợp với các bài tập vai, lưng. Thao tác đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. Chỉ cần luyện tập chăm chỉ và đúng cách, bạn sẽ có ngay sức khỏe dẻo dai và vóc dáng đẹp như mong đợi
#diaxoayeo #diaxoay #xoayeo #eothon #giammobung #tapgymtainha #thethao #theductainha #taptheduc #giare #giamcan #banxoayeo # diaxoaybung #diaquay360 #diaxoaybung #banxoay

Sản phẩm liên quan